Về chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV CHÂN PHƯƠNG SÀI GÒN

Công ty TNHH Chân Phương Sài Gòn (CPSG) thành lập vào tháng 5 năm 2010, bởi những thành viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong lĩnh vực Viễn Thông và Công Nghệ Thông Tin. Chúng tôi, sau nhiều năm làm việc cho các công ty nghệ của nước ngoài, đã quyết định thành lập công ty CPSG để thực hiện những ý tưởng và cách thức kinh doanh đúc kết từ thực tế làm việc, tiếp xúc với khách hàng, và nghiên cứu công nghệ.

Chúng tôi muốn đem công nghệ đến gần với con người hơn nữa, vì công nghệ ngày nay đã đi vào mọi hoạt động, mọi lĩnh vực trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết để thực hiện. Chúng tôi muốn khách hàng sử dụng công nghệ nhiều hơn để nâng cao hiệu quả làm việc, từ bộ phận văn phòng cho đến hoạt động kinh doanh. Tất cả giải pháp công nghệ chúng tôi đưa đến khách hàng đều đã trải qua sự nghiện cứu, thử nghiệm và đánh giá hiệu quả đầu tư vì chúng tôi hiểu tất cả sự đầu tư cho công nghệ của khách hàng không phải vì sự yêu thích công nghệ đơn thuần, mà là hiệu quả, lợi ích của nó mang đến phải xứng đáng với chi phí phải bỏ ra.

Chúng tôi mong rằng sẽ đem đến sự ổn định và những trải nghiệm mới cho khách hàng, hi vọng rằng các khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Chân Phương Sài Gòn. Chúng tôi cũng xin cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Chân Phương Sài Gòn, giúp Chân Phương Sài Gòn phát triển đến ngày hôm nay.